วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Wicked Paradise เกมส์18+ ที่กำลังทำลง Oculus Rift

เกมส์ Wicked Paradise


Oculus Rift จอภาพสามมิติแบบ Virtual Reality ที่ทางทีมงาน Irvine พัฒนาขึ้นมาเพื่อนวัตกรรมใหม่ของวงการเกมส์ ทำให้คุณสามารถเล่นเกมส์ได้อย่างสมจริงราวกับอยู่ในโลกของเกมส์จริงๆ ไม่ใช่แค่นั่งจ้องดูจากหน้าจออีกต่อไป แต่ว่าดูเหมือนผลงานของพวกเขานั้นจะกำลังถูกนำไปใช้ในวงการเกมส์ด้านมืดด้วยซะแล้ว เมื่อมีผู้เพิ่มขึ้นเกมส์ยิงผีเจ้าหนึ่งได้ป่าประกาศทำเกมส์ Erotic แนว 18+ ชื่อว่าเกมส์ Wicked Paradise ป้อนให้กับ Oculus Rift ด้วย พูดง่ายๆคือมันเป็นเกมส์โป๊สามมิติของ PC เนี่ยแหละ แต่มันจะสมจริงขึ้น หากเล่นด้วย Oculus Rift โดยนับเป็นเกมส์ 18+ เกมส์แรกที่ทำลงให้ Oculus Rift ด้วย


เกมส์ Wicked Paradise เป็นเกมส์เสี่ยงภัยสุดเซ็กซี่ ที่เต็มไปด้วยสาวๆให้ตัวเอกได้เลือกเข้าไปคุยไปจีบ และมี Sex ด้วยกัน โดยปกติแล้วเวลาพวกคุณๆดูหนังโป๊หรือดูหนังสือโป๊ คุณก็จะได้เห็นแต่ภาพของไอ้หน้าไหนก็ไม่รู้ มันกำลังเล่นมวยปล้ำกับสาวๆอยู่ แต่ในเกมส์ Wicked Paradise ที่เล่นด้วย Oculus Rift แล้วล่ะก็ คุณไม่ต้องดูคนอื่นเล่นมวยปล้ำอีกต่อไป เพราะคุณจะได้เหมือนเข้าไปเล่นมวยปล้ำด้วยตัวเองกันเลย

เกมส์ Wicked Paradise


เพื่อความสมจริง ถึงกับใช้สาวๆมาทำ Motion Capture
http://xn--12c8d1a4fxc.atacousticguitars.com/" target="_blank">เกมส์ Wicked Paradise กำลังเริ่มต้นเพิ่มขึ้น จึงยังไม่มีภาพตัวอย่างให้ชมกันนอกจากภาพหน้าเว็บกระจ้อยร่อย ก็เลยมีคำเสนอเกมส์มาให้จินตนาการไปก่อน

  • เกมส์ Wicked Paradise จะเหมือนกับเกมส์อย่าง Leisure Suit Larry แต่แทนที่จะนั่งมองหน้าจอ คุณจะถ่ายแบบเข้าไปอยู่ในจอจริงๆ

  • เกมส์ Wicked Paradise ทำออกมาเป็นกราฟฟิกแบบสามมิติ ที่ดูสมจริงเหมือนโลกจริงๆ

  • นึกภาพคุณกำลังเดินอยู่ในเกมส์ Wicked Paradise เข้าไปในบาร์ มองหาสาวสวย พูดคุย แล้วก็พาไปเล่นจ้ำจี้

  • และวิธีอื่นๆอีกมากมาย ที่ให้คุณสนุกไปในโลกแห่ง Erotic


เนื่องจากตัวอุปกรณ์ Oculus Rift ก็ยังพัฒนาไม่เสร็จงอกงาม ตัวเกมส์ Wicked Paradise ก็เลยยังขืนไม่ได้ว่าจะออกมาขายเมื่อไหร่ คาดว่าน่าจะเสร็จหลังจากที่ Oculus Rift กำหนดขายไว้คร่าวๆในปี 2014 ว่ากันว่าทีมงานสร้างเกมส์ Wicked Paradise เป็นอดีตทีมงานที่เคยสร้างเกมส์ยิงผีดังอย่าง RAGE, Call of Duty, และ Lost Planet มาแล้ว

เกมส์ Wicked Paradise


เกมส์ Wicked Paradise


Oculus Rift VR Headset


แต่อย่าลืมว่า จะให้สมจริงต้องเล่นด้วย Oculus Rift


สามารถติดตามผลงาน เกมใหม่ ๆ หรือข่าวเกมส์ ได้ทีนี่ >> http://game.sanook.com/


เรียบเรียงโดย >> เกมส์.atacousticguitars.com


เกมส์อื่นๆ :  เกมส์เต้น , เกมส์ยิงผี , เกมส์ตกปลา , เกมส์ฟุตบอล , เกมสนุกเกอร์ , เกมส์ทําเค้ก , เกมส์ทําอาหาร , เกมส์รถแข่ง , เกมส์จับคู่ , เกมส์แต่งตัว ,เกมส์ออนไลน์เกม


tag game:  Wicked Paradise Oculus Rift Virtual Reality VR Headset เกมส์ เกม game

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น